Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Chương trình Tuyên truyền tiết kiệm điện trường học năm 2023
     Vừa qua, Trường THCS Võ Duy Dương phối hợp với Điện lực Mộc Hóa – Kiến Tường tổ chức tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho hơn 1140 học sinh tại Trường THCS Võ Duy Dương. 
      Buổi tuyên truyền nhằm mục đích trang bị cho học sinh những kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Qua đó, góp phần làm thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng điện, hình thành ý thức tiết kiệm điện cho học sinh, gia đình, cộng đồng và xã hội. Đồng thời, giáo dục kỹ năng sống, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa của việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phòng tránh tai nạn điện cho học sinh THCS.
 

Ông Lê Minh Phúc nhân viên Điện lực Mộc Hóa – Kiến Tường tuyên truyền tiết kiệm điện

     Thông qua buổi tuyên truyền, các em học sinh được hướng về cách sử dụng an toàn, tiết kiệm điện đối với các thiết bị gia dụng như bóng đèn, quạt điện, máy lạnh, máy bơm nước, nồi cơm điện, máy giặt… 
     Với cách truyền đạt gần gũi, các nội dung tuyên truyền được lồng ghép qua các câu hỏi có thưởng liên quan đến kỹ năng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, do đó các em học sinh rất nhiệt tình hưởng ứng, góp phần tạo nên không khí sôi nổi, học mà chơi chơi mà học, giúp học sinh dễ hiểu, dễ nhớ và dễ áp dụng.  

 




Tặng quà cho các em học sinh

 
      Thầy Huỳnh Tấn Mộng, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Duy Dương cho biết: “Những năm qua, hưởng ứng chủ trương về tiết kiệm điện, trong những buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, Ban Giám hiệu chỉ đạo Đoàn Trường hướng dẫn học sinh tắt tất cả các thiết bị có liên quan đến điện năng khi tan trường hoặc không sử dụng”. Và nhận 500 phần tập do Điện lực Mộc Hóa – Kiến Tường trao tặng cho Hội khuyến học của trường.
 
 Tặng tập cho hội khuyến học trường THCS Võ Duy Dương
Tác giả: Nguyễn Lê Huỳnh Nguồn: Tổng phụ trách
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071