Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Trường THCS Võ Duy Dương tổ chức buổi họp mặt tri ân, chia tay giáo viên nghỉ hưu với Cô Vũ Thị Duyên và cô Nguyễn Ngọc Dung.

     Chiều ngày 30 tháng 11 năm 2023, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trường THCS Võ Duy Dương đã phối hợp tổ chức buổi họp mặt tri ân, chia tay giáo viên nghỉ hưu với Cô Vũ Thị Duyên và cô Nguyễn Ngọc Dung.
 
     Như chúng ta đã biết, trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, thay đổi nơi công tác, hay giữ các chức vụ khác nhau và rồi cuối cùng là đến tuổi về hưu… Bao kỷ niệm vui buồn, bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Thời gian thấm thoát trôi đi, nay cô Vũ Thị Duyên và cô Nguyễn Ngọc Dung đến lúc phải chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Tập thể giáo viên và học sinh của trường THCS Võ Duy Dương luôn ghi nhớ và trân trọng những công lao đóng góp to lớn ấy của cô cho sự nghiệp giáo dục.

Cô Tống Thị Tuyết Nhung – Chủ tịch Công đoàn trường ôn lại quá trình công tác và những tình cảm, kỉ niệm với cô Vũ Thị Duyên

     Dẫu biết rằng:
     “Cuộc đời là những chuyến đi
     Gặp nhau rồi lại chia ly là thường”




     Thầy Huỳnh Tấn Mộng trao quyết định về hưu cho cô Vũ Thị Duyên
 

    Nhưng đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động với bao buồn vui khó tả. Chia tay với cô chúng tôi những người ở lại tiếp nối sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước đã giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong rằng cô mãi là đồng nghiệp, là người thầy, người cô của trường THCS Võ Duy Dương.
 


 


Thầy Huỳnh Tấn mộng phát biểu tri ân cô Vũ Thị Duyên


     Trong giờ phút xúc động của buổi chia tay, mỗi cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường đều thể hiện tình cảm của mình bằng những lời nói, những món quà, những ánh mắt, nụ cười và những lời động viên, khích lệ…Dẫu biết rằng việc chia tay các cô là theo quy định về nghỉ của nhà nước nhưng đến lúc phải chia tay ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động. Các cô về nghỉ hưu đã để lại trong lòng mọi người những khoảng trống không thể gọi tên.

 

       Cô Vũ Thị Duyên phát biểu tri ân tập thể Sư phạm nhà trường
 

     Trong buổi họp mặt này cô Vũ Thị Duyên cũng đã đã tham gia phát biểu, gởi gắm những tâm sự của mình trong thời gian công tác tại đơn vị, ghi nhận những tình cảm cũa tập thể trường giành cho mình.   

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:
 

Thầy Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng tặng hoa cho cô Vũ Thị Duyên

 


Thầy Nguyễn Văn Cường - Phó hiệu trưởng tặng hoa lưu niệm



Cô Tống Thị Tuyết Nhung - CTCĐ, Cô Lê Thị Mai Chi tổ trưởng tổ Toán - Tin tặng quà lưu niệm cho cô Vũ Thị Duyên




Thầy Phạm Minh Chí đại diện tổ Toán - Tin tặng quà cho cô Vũ Thị Duyên



Cô Trần Thị Hiền tặng quà cho cô Vũ Thị Duyên



Tổ Tiếng Anh - Công Nghệ chụp hình lưu niệm cùng cô



Tổ KHTN chụp ảnh lưu niệm cùng cô Vũ Thị Duyên



Tổ Văn phòng, Tổ GDTC-Nghệ thuật, Tổ Ngữ văn, Tổ Sử-Địa-GDCD chụp ảnh lưu niệm cùng cô



Tổ Toán-Tin chụp ảnh lưu niệm cùng cô Vũ Thị Duyên

        Buổi họp mặt kết thúc trong tình cảm bùi ngùi xúc động, kính chúc cô Vũ Thị Duyên và cô Nguyễn Ngọc Dung cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp trồng người tại địa phương, tại nơi công tác./.


 


 

Tác giả: Nguyễn Lê Huỳnh Nguồn: Tổng phụ trách
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071