Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Liên đội trường THCS Võ Duy Dương phối hợp với Hội đồng đội thị xã Kiến Tường triển khai chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" dành cho khối THCS
      Ngày 16/12/2023 Liên đội trường THCS Võ Duy Dương phối hợp cùng Hội đồng Đội thị xã Kiến Tường  triển khai chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" dành cho khối THCS có hơn 70 em học sinh tham gia.

      Ngay từ đầu năm học 2023- 2024, Liên đội trường THCS Võ Duy Dương đã tổ chức triển khai chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" dành cho các em học sinh khối 8, khối 9.
 
   
      Ngày 16/12/2023 Liên đội trường THCS Võ Duy Dương tiếp tục phối hợp với Hội đồng Đội thị xã Kiến Tường  triển khai chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" dành cho các em học sinh khối 6, khối 7 có hơn 70 em học sinh đại diện 15 chi đội tham gia chương trình. Liên đội trường THCS Võ Duy Dương tập trung triển khai một số nội dung chính của chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai" như:

 
 
    - Trắc nghiệm: Cung cấp các bài trắc nghiệm để học sinh có thể đánh giá năng lực và sở thích của mình để từ đó tìm kiếm các nghề nghiệp phù hợp.

   - Nghề nghiệp: Cho phép học sinh tìm kiếm thông tin về các nghề nghiệp khác nhau, để giúp các em định hướng nghề nghiệp.

   - Khóa học: Cung cấp các khóa học và các tài liệu liên quan đến các nghề nghiệp khác nhau để giúp học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

 
   
- Sự kiện: Ứng dụng cung cấp thông tin về các sự kiện liên quan đến các nghề nghiệp và giáo dục để học sinh có thể tham gia và tìm hiểu thêm về các nghề nghiệp.

   - Cộng đồng: Cho phép học sinh kết nối với những người có cùng sở thích và nghề nghiệp để chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

   - Tư vấn: Ứng dụng cung cấp các tư vấn về nghề nghiệp từ các chuyên gia và người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực đó để giúp học sinh đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai.
   
   - Mini game: Ứng dụng cung cấp các mini game để giúp học sinh giải trí và học hỏi thêm về các nghề nghiệp.
 
   - Đổi thưởng: Ứng dụng cho phép học sinh tích lũy điểm và đổi thưởng để tạo động lực và khích lệ học sinh sử dụng ứng dụng thường xuyên.


      Tại buổi triển khai, các em học sinh được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn và được hướng dẫn cài đặt và sử dụng app hướng nghiệp, một ứng dụng thông minh giúp các em khám phá năng lực, sở thích, tính cách và định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân.
Tác giả: Nguyễn Lê Huỳnh Nguồn: Tổng phụ trách
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071