Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Trường THCS Võ Duy Dương tuyên truyền Kỹ năng sống với Chủ đề "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường" năm 2023
 
          Với mục đích tuyên truyền, định hướng cho các em học sinh những giá trị đạo đức tốt đẹp. Giáo dục các em tinh thần đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau trong học tập. Bên cạnh đó còn cung cấp kiến thức và sự hiểu biết về các vấn đề liên quan đến bạo lực học đường, nhằm tạo ra môi trường học tập lành mạnh, thân thiện. Sáng ngày 25/12/2023, trường THCS Võ Duy Dương phối hợp với Đội cảnh sát hình sự công an thị xã Kiến Tường tổ chức tuyên truyền “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường năm 2023”.
 

Trung tá Đặng Thanh Hội đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Kiến Tường


          Tham dự buổi tuyên truyền, về phía Công an thị xã Kiến Tường có trung tá Đặng Thanh Hội đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Kiến Tường, về phía nhà trường có các cô giáo trong ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và sự hiện diện của hơn 1.148 em học sinh. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo môi trường để các em học sinh được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục các em những giá trị đạo đức tốt đẹp trong việc xây dựng tình bạn đẹp của tuổi học trò, tuyên truyền phòng chống tình trạng bạo lực học đường để góp phần xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện và lành mạnh.
          Dưới đây là một số hình ản của buổi tuyên truyền:

 






Tác giả: Nguyễn Lê Huỳnh Nguồn: Tổng phụ trách
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071