Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Lễ Tổng kết năm học 2023-2024
Sáng ngày 31/05/2024 Trường THCS Võ Duy Dương long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 và Lễ ra trường cho các học sinh Khối 9.
Sáng ngày 31/05/2024 Trường THCS Võ Duy Dương long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 và Lễ ra trường cho các học sinh Khối 9. Kết thúc một năm học không khí náo nức rộn rã của các thầy cô và học sinh trong buổi lễ cùng nhìn lại những thành quả đạt được trong năm học vừa qua. Đến tham dự có các ông bà là đại diện lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh cùng giáo viên và học sinh trường THCS Võ Duy Dương.
 
Mở đầu buổi Lễ là phần biểu diễn của đội văn nghệ nhà trường, với các tiếc mục sôi động, những bài hát ca ngợi về thầy cô, nhà trường… làm cho buổi lễ càng thêm vui tươi. Sau phần văn nghệ Ông Huỳnh Tấn Mộng – Hiệu trưởng trường THCS Võ Duy Dương đã trình bày báo cáo tóm tắt các kết quả đạt được trong  năm học 2023 -2024, để có được thành công trên chính nhờ sự động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự tân tuỵ trong công tác giảng dạy của các thầy cố và cũng là sự hỗ trợ tích cực của các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường. Đồng thời Ông Huỳnh Tấn Mộng – Hiệu trưởng nhà trường cũng mong muốn trong thời gian tới tập thể cán bộ giáo viên nhà trường cần tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong công tác giảng dạy, nâng cao năng lực chuyên môn của mỗi người để góp phần vào thành công chung của nhà trường.
 
Cuối chương trình là phần trao tặng giấy khen và Lễ ra trường cho các học sinh Khối 9, đây cũng là lúc các em chia tay với trường lớp bạn bè để bước sang một môi trường mới.
Buổi lễ kết thúc, đánh dấu một năm học tràn đầy sự tự hào về kết quả đạt được trong năm học 2023 - 2024 của cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh. Những gương mặt vui tươi, tràn ngập hạnh phúc là động lực giúp cho Trường THCS Võ Duy Dương phát huy hơn nữa về thực hiện nhiệm vụ của năm học mới./.

 
Một số hình ảnh buổi lễ:

Tác giả: TRƯỜNG THCS VÕ DUY DƯƠNG Nguồn: TRƯỜNG THCS VÕ DUY DƯƠNG
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071