Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Chương trình trải nghiệm quân ngũ năm 2024 của các em học sinh trường THCS Võ Duy Dương tại Đại đội Bộ binh thị xã Kiến Tường.
Chương trình trải nghiệm quân ngũ năm 2024 của các em học sinh trường THCS Võ Duy Dương tại Đại đội Bộ binh thị xã Kiến Tường.
          Ngày 16/7/2024, các em học sinh trường THCS Võ Duy Dương tham gia Chương trình trải nghiệm quân ngũ năm 2024 tại Đại đội Bộ binh thị xã Kiến Tường do Thị đoàn - BCH Quân sự - Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã phối hợp tổ chức.

         Các em học sinh đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động, chương trình phong phú như: Giáo dục truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, gấp nội vụ; huấn luyện điều lệnh đội ngũ, các tư thế vận động trên chiến trường; tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, trang bị các phương pháp tư duy sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm…





 
 


         ​Tham gia chương trình, các em học sinh đã có thêm hành trang vững vàng cùng thật nhiều kỷ niệm bên những người bạn mới, nâng cao tính tự giác, kỷ luật và có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, phát triển một cách toàn diện. Qua đó, góp phần giáo dục, bồi dưỡng cho các em tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc đồng thời khẳng định vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Tác giả: Nguyễn Lê Huỳnh Nguồn: Tổng phụ trách
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071