Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH LỚP 9 NĂM HỌC: 2022-2023
TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP CHO ĐỘI VIÊN LỚN NĂM HỌC 2022 - 2023
          Ngày 18/5/2023 Trường THCS Võ Duy Dương phối hợp với trường Cao đẳng Long An cơ sở Đồng Tháp Mười tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho đội viên lớn. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm lớn từ các đội viên và mang đến cho họ những thông tin hữu ích và tư vấn về lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

         Đội viên lớn, bao gồm các thành viên lớp 9, đã có cơ hội khám phá các lĩnh vực nghề nghiệp đa dạng thông qua việc tham quan các khu vực học tập: xưởng điện ô tô, xưởng may, xưởng gò - hàn, xưởng CNC,.... Chương trình được tổ chức bởi các giáo viên của trường Cao đẳng Long an cơ sở Đồng Tháp Mười tư vấn hướng nghiệp, nhằm giúp đội viên có cái nhìn tổng quan về các ngành nghề và chuẩn bị cho quyết định quan trọng về hướng đi nghề nghiệp của mình trong tương lai.
          Một trong những điểm đáng chú ý của chương trình là việc tham quan tại trường học và trung tâm đào tạo nghề. Đội viên lớn đã được tiếp xúc trực tiếp với các giáo viên và sinh viên , tìm hiểu về các khóa học, chương trình đào tạo, cơ hội nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực khác nhau. Điều này giúp họ có cái nhìn rõ ràng hơn về các cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp mà trường học có thể mang lại.
          Ngoài ra, đội viên cũng có cơ hội thăm quan các khu vực học tập và gặp gỡ giáo viên trong lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ. Các buổi tư vấn hướng nghiệp được tổ chức, nơi các giáo viên chia sẻ kinh nghiệm, thông tin và lời khuyên quý báu về cách xây dựng sự nghiệp thành công trong các ngành nghề khác nhau. Đội viên đã có cơ hội trò chuyện và hỏi đáp với những người có kinh nghiệm thực tế, từ đó mở rộng hiểu biết và định hình mục tiêu nghề nghiệp của mình một cách chính xác hơn.
          Chương trình tham quan tư vấn hướng nghiệp này đã nhận được sự đánh giá cao từ phía đội viên. Họ đã biết ơn vì cơ hội được trải nghiệm trực tiếp các ngành nghề và có thể hiểu rõ hơn về những yêu cầu và thách thức mà mỗi ngành mang lại. Nhiều đội viên cũng thúc đẩy bởi những tư vấn mà họ nhận được, và tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm sự phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình.
          Chương trình tham quan tư vấn hướng nghiệp cho đội viên lớn đã mang lại những thông tin quan trọng và tư vấn có giá trị, giúp họ xây dựng một cơ sở vững chắc cho quyết định về hướng đi nghề nghiệp trong tương lai. Hy vọng rằng, những hiểu biết và kinh nghiệm thu được từ chương trình này sẽ giúp các đội viên phát triển sự nghiệp một cách thành công và đạt được những ước mơ của mình.
Tác giả: Nguyễn Văn Cường Nguồn: Nhà trường
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071