Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

BẢN TIN CÔNG ĐOÀN - Số 82 mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 “ẤM ÁP TÌNH XUÂN”
      Khi cánh én chao nghiêng báo hiệu một mùa xuân nữa lại về. Thời khắc ấy, trong chúng ta ai cũng có biết bao nỗi bộn bề lo toan lẫn lộn. Thế nhưng, với mỗi người giáo viên như chúng tôi, đa số là những người con xa xứ thì nỗi niềm ấy càng nhân lên gấp bội. Với mức lương chưa đảm bảo trang trải cuộc sống, đặc biệt là trong giai đọan kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay, đời sống đội ngũ giáo viên vất vả trăm bề. Khó khăn là thế nhưng với tình yêu nghề, mến trẻ mỗi thầy cô giáo phải âm thầm gác lại nỗi niềm riêng để gánh vác trọng trách sự nghiệp trồng người, luôn học hỏi để đáp ứng yêu cầu đổi mới trong công việc và thời đại công nghệ số. Vì vậy, đội ngũ giáo viên phải đồng thời đối mặt cả những khó khăn trong công việc và kinh tế gia đình.
 
     Thấu hiểu được sự khó khăn, vất vả của công đoàn viên, Ban Chấp hành Công đoàn trường Trung học cơ sở Võ Duy Dương đã luôn sát cánh kề vai đồng hành cùng đội ngũ giáo viên chúng tôi. Với những việc làm thiết thực đã kịp thời san sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần: chăm lo quà Tết, Trung thu, tổ chức các phong trào vui chơi, giải trí,... cho công đoàn viên trường, đáp ứng những yêu cầu thiết yếu cơ bản  trong cuộc sống, tạo không khí vui tươi, thoải mái góp phần vơi đi gánh lo toan cho công đoàn viên trong dịp Tết đến Xuân về.       

          Công đoàn viên nhận quà kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
 
Hoạt động vui chơi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
 
       Không chỉ chăm lo cho công đoàn viên trường, bằng khả năng của mình đội ngũ công đoàn trường còn tham gia ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo ở địa phương trong dịp Tết đến với kinh phí hàng chục triệu đồng. Ban Chấp hành Công đoàn trường còn phát động phong trào góp vốn xoay vòng, bằng khả năng, kinh phí của từng tổ chuyên môn để san sẻ phần nào khó khăn của công đoàn viên trong cuộc sống.

      Cũng là giáo viên đứng lớp hàng ngày, đội ngũ công đoàn trường phải chứng kiến học trò mình chịu những ánh nắng chói chan chiếu từ ngoài cửa vào ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh. Vì thế, với tình yêu thương học trò, đội ngũ công đoàn trường đã vận động cùng nhau góp công sức của mình, hoàn thành công trình may rèm cửa che nắng cho học sinh, để không phải thuê mướn bên ngoài, góp phần tiết kiệm kinh phí hơn 20 triệu đồng. Với việc làm đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn cao, đã góp phần mang lại bộ áo mới, bộ mặt khang trang cho “ngôi nhà” thứ hai của mỗi công đoàn viên để chào đón Xuân về.
                    
      Trong các hoạt động cũng như trong các phong trào thi đua Ban chấp hành công đoàn trường luôn sát cánh kề vai, luôn có mặt động viên, khích lệ đồng thời tham mưu với Ban Giám hiệu để làm sao đảm bảo quyền dân chủ và lợi ích cho công đoàn viên của mình thông qua những văn bản, Nghị quyết của các kì Đại hội.
 

 

 

      Bằng sự nhiệt tình, làm việc với tất cả tấm lòng xem công đoàn viên như là người thân ruột thịt, Công đoàn trường còn biết bao việc làm, hoạt động rất ý nghĩa đã góp phần xua tan bao khó khăn vất vả mà thay vào đó là sự ấm áp, như nắng ấm mùa xuân trong lòng mỗi công đoàn giáo viên, mang lại nguồn năng lượng, sự quyết tâm, đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau góp phần xây dựng đội ngũ đoàn kết vững mạnh để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, hoàn thành sứ mệnh cao cả sự nghiệp trồng người./.
      
Tác giả: Nguyễn Thị Mộng Trinh Nguồn: CĐCS TRƯỜNG THCS VÕ DUY DƯƠNG
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071