Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

GIAO LƯU CHIA SẺ KINH NGHIỆM CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
CHƯƠNG TRÌNH
GIAO LƯU CHIA SẺ KINH NGHIỆM CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
CỦA TRƯỜNG THCS VÕ DUY DƯƠNG – THỊ XÃ KIẾN TƯỜNG – LONG AN VÀ TRƯỜNG THCS NGUYỄN AN NINH – THÀNH PHỐ VŨNG TÀU
 
Tham quan học tập là cơ hội để cán bộ, giáo viên học hỏi kinh nghiệm xây dựng môi trường giáo dục thiết thực nhất. Nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của giáo viên muốn được tìm hiểu, tham quan học tập kinh nghiệm của trường bạn, BGH nhà trường phối hợp với BCH Công đoàn Trường THCS Võ Duy Dương Thị xã Kiến Tường tổ chức cho cán bộ quản lý và giáo viên trường đến tham quan, học tập tại TrườngTHCS Nguyễn An Ninh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
 
 
Ngày 22 tháng 4 năm 2023 BGH, BCH Công đoàn cùng hơn 50 giáo viên của Trường THCS Võ Duy Dương đến tham quan, học tập tại TrườngTHCS Nguyễn An Ninh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc giúp cán bộ quản lý và giáo viên cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, chân tình, thân mật, hợp tác, giúp nhau cùng phát triển.  Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc giúp cán bộ quản lý và giáo viên cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn, cùng nhau nâng cao công tác giáo dục học sinh.
Đại diện BGH 2 trường tặng quà lưu niệm
Trường THCS Võ Duy Dương đã tham quan môi trường trong và ngoài lớp học của TrườngTHCS Nguyễn An Ninh và đã học tập được rất nhiều kinh nghiệm của trường bạn như dạy học lấy học sinh làm trung tâm; công tác xây dựng môi trường lớp học an toàn, hạnh phúc; xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện; mô hình không gian đọc sách; cách quy hoạch khuôn viên, bố trí, sắp xếp các không gian, các công trình…phù hợp với tổng thể khuôn viên trường.   
 
 
 CBGV tham quan khu vui chơi và phòng truyền thống
Qua đợt tham quan học tập, đội ngũ CBQL và giáo viên trường THCS Võ Duy Dương đã rất phấn khởi vì có thêm được cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ đơn vị bạn. Cán bộ quản lý đã nhiệt tình, tích cực trao đổi, học tập, chia sẻ những kinh nghiệm hay tại đơn vị mình đồng thời tiếp thu những giải pháp, sáng kiến hay của đơn vị bạn để vận dụng sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị mình.
Đoàn đã được nghe cô Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Thị Sông Thương chia sẻ nhiều kinh nghiệm và những thành tích đã đạt được của trường như trường được thành lập năm 1994, là một trong những trường điểm của Thành phố Vũng Tàu. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển đến nay trường có một khuôn viên quy mô, được đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ khang trang cùng với đội ngũ CBQL-GV-NV có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu nghề nên trường đạt thành tích cao như Huân chương Lao động Hạng I, II, III và có rất nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố, toàn quốc và cả quốc tế.
Buổi tham quan, học tập đã đạt kết quả tốt đẹp. Đoàn đã đánh giá rất cao về môi trường giáo dục của nhà trường. Chương trình giáo dục của nhà trường đã phát huy tối đa được năng lực của từng cá nhân học sinh. Đoàn mong muốn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục được Ban Giám hiệu nhà trường chia sẻ kinh nghiệm quản lý, chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển chương trình để đơn vị được học tập kinh nghiệm, góp phần chỉ đạo nhà trường thực hiện chương trình nâng cao chất lượng dạy học phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương.
Để tạo không khí vui tươi cũng như để trường bạn có cơ hội giới thiệu những cảnh đẹp của vùng đất quê hương, sau buổi giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đơn vị đã tới tham quan khu du lịch địa danh nổi tiếng của quê hương Vũng Tàu để đắm chìm vào khung cảnh những và thưởng thức những món ăn đặc sản của Thành phố biển.
Tập thể CBGV tham quan và chụp ảnh lưu niệm
Chuyến tham quan, học tập, chia sẻ kinh nghiệm lần này đã tạo điều kiện cho đơn vị tìm ra những hướng đi, những giải pháp tích cực đồng thời củng cố niềm tin, nhiệt huyết cho đội ngũ CBQL, giáo viên góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường./.
Tác giả: Nguyễn Văn Cường Nguồn: Công Đoàn trường
Trường THCS Võ Duy Dương
Chịu trách nhiệm nội dung chính: Huỳnh Tấn Mộng - Hiệu trưởng.
Địa chỉ: Số 89 Quốc Lộ 62 KP3, Phường 2, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c2voduyduong.kt.longan@moet.edu.vn.
Số điện thoại liên hệ: 02723841071